Top 5 các loại hạt và bột dinh dưỡng giá siêu rẻ năm 2022 (Update 3/2022)

Top 5 các loại hạt và bột dinh dưỡng giá siêu rẻ năm 2022 (Update 3/2022)

Các loại hạt và bột dinh dưỡng đều là những thực phẩm tốt cho sức khỏe, chứa nhiều chất dinh dưỡng vừa cung cấp năng lượng cho cơ thể, vừa không làm cơ thể bị tăng cân, thậm chí có một số loại thực phẩm còn hỗ trợ giảm cân rất tốt.

Những lợi ích mà các loại hạt và bột dinh dưỡng mang lại cho sức khỏe đều được rất nhiều các chuyên gia chăm sóc sức khỏe nhắc đến. Sau đây hãy cùng Nông Sản Dũng Hà điểm qua top 5 các loại hạt và bột dinh dưỡng giá siêu rẻ năm 2022.

Sau khi đọc xong bài viết dưới đây, chắc chắn bạn sẽ tìm ra được địa chỉ đáng tin cậy để mua hạt và bột dinh dưỡng cho cả gia đình.

Giá một số loại hạt và bột dinh dưỡng năm 2022 

1. Hạt sachi

Hạt sachi có tên khoa học là Plukenetia Volubilis. Đây là một loại hạt dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe.

Hạt sachi chứa một lượng DHA, EPA rất lớn, cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Sử dụng hạt sachi có thể giảm lượng choresterol xấu trong cơ thể, giúp cơ thể thư giãn tránh mệt mỏi. Ngoài ra hạt sachi còn làm giảm cảm giác thèm ăn, gây cảm giác no lâu hỗ trợ việc giảm cân rất tốt.

Vậy bạn đã biết giá hạt sachi bao nhiêu 1kg?

hat sachi
                                                                                                      Hạt sachi

Khi lựa chọn mua hạt sachi, chắc hẳn giá hạt sachi là một trong những tiêu chí đầu tiên được người tiêu dùng quan tâm nhiều nhất. Hiện nay, giá hạt sachi dao động trong khoảng 100.000 – 500.000đ/kg. Tại Hà Nội và Hồ Chí Minh, giá hạt sachi cũng tương đương nhau. Tuy nhiên, hạt sachi được chia ra làm nhiều loại, mỗi loại cũng có một mức giá khác nhau.

Hiện nay, trên thị trường có bán sachi tách vỏ, sachi chưa qua chế biến, sachi rang ăn liền. Hạt sachi rang ăn liền được nhiều người tìm mua vì sự tiện lợi của nó. Chính vì vậy giá hạt sachi rang sẵn cũng cao hơn các loại khác.

Nhiều người mua hạt sachi giá rẻ nhưng lại không biết rõ nguồn gốc và chất lượng của hạt sachi. Nếu bạn mua hạt sachi với giá quá rẻ thì cũng nên xem lại chất lượng của nó. Bên cạnh đó, không phải cơ sở nào bán hạt sachi giá cao cũng là hàng chất lượng. Để mua được hạt sachi chất lượng giá rẻ, bạn nên tìm đến những địa chỉ uy tín chuyên bán đồ khô tại Hà Nội và Hồ Chí Minh.

Nếu bạn đang không biết mua hạt sachi chất lượng giá rẻ nhất Hà Nội và Hồ Chí Minh ở đâu thì hãy tham khảo ngay hạt sachi tại Nông Sản Dũng Hà. Với những sản phẩm chất lượng nhất chắc chắn hạt sachi của Nông Sản Dũng Hà sẽ không làm bạn thất vọng.

2. Bột gạo lứt nảy mầm 

 

bot-gao-lut-nay-mam
Bột gạo lứt nảy mầm

Bột gạo lứt nảy mầm được làm từ hạt gạo lứt được ngâm và ủ trong nước ở điều kiện nhiệt độ thích hợp để gạo nảy mầm. Với công dụng bồi bổ cơ thể, nhuận tràng, phòng chống loãng xương, viêm khớp, các bệnh liên quan đến đường tiêu hóa, giảm cholesterol, ngăn ngừa bệnh tim mạch và hiện tượng đông máu. Hiện nay, bột gạo lứt được các bà mẹ đang mang thai sử dụng rất nhiều, ngoài ra nó còn có thể thay thế một số loại bột ăn dặm cho bé.

Vậy bạn đã biết bột gạo lứt giá bao nhiêu 1kg? Mua bột gạo lứt ở đâu chất lượng nhất?

Giá bột gạo lứt trên thị trường hiện nay dao động từ 70.000đ – 90.000đ/kg tùy vào chất lượng và cơ sở bán. Chất lượng của bột gạo lứt ảnh hưởng đến giá thành rất nhiều. Thời gian ủ để gạo lứt nảy mầm đạt chuẩn đòi hỏi phải có kỹ thuật và máy móc hiện đại, chính vậy giá của bột gạo lứt nảy mầm cũng sẽ cao hơn. Hiện nay có rất nhiều loại bột gạo lứt nảy mầm chỉ có giá từ 18.000đ – 20.000đ/kg, khi mua những loại bột gạo lứt nảy mầm giá rẻ như vậy thì bạn nên chú ý đến nguồn gốc và chất lượng của nó.

Để mua được bột gạo lứt nảy mầm chất lượng giá rẻ nhất hiện nay, hãy đến ngay nông sản Dũng Hà. Cam kết bột gạo lứt nảy mầm được làm hoàn toàn từ gạo lứt nảy mầm tự nhiên sản xuất theo công nghệ hiện đại, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng.

3. Đậu cúc

hat-dau-cuc
Hạt đậu cúc

Hạt đậu cúc vẫn còn khá mới mẻ ở thị trường Việt Nam, vậy chắc hẳn nhiều người vẫn chưa biết đến những công dụng tuyệt vời mà hạt đậu cúc mang lại cho sức khỏe.

Hạt đậu cúc có thể chế biến thành rất nhiều món ăn ngon như nấu cháo, nấu cùng các món súp, canh hầm, món xào hoặc các món salad, thậm chí có thể nghiền ra để dùng cùng bánh mì,… Chính vì còn mới lạ ở Việt Nam nên nhiều người còn băn khoăn về giá hạt đậu cúcnơi mua hạt đậu cúc tại Hà Nội và Hồ Chí Minh.

Giá hạt đậu cúc tại Hà Nội và Hồ Chí Minh dao động trong khoảng từ 100.000đ – 150.000đ/kg. Vì hạt đậu cúc vẫn chưa được nhiều người biết đến nên không có nhiều cơ sở bán hạt đậu cúc.

Tại Hà Nội và Hồ Chí Minh, hạt đậu cúc được bán tại các cửa hàng nông sản hoặc các siêu thị lớn. Nông Sản Dũng Hà là một trong những địa chỉ uy tín nhất chuyên bán hạt đậu cúc chất lượng giá rẻ tại Hà Nội và Hồ Chí Minh.

Tham khảo giá hạt đậu cúc chất lượng nhất thị trường Tại đây!

4. Hạt Ươi

hat-uoi
Hạt Ươi (đười ươi)

Hạt ươi (Sterculia lychonophora Hnce) còn có tên gọi khác là hạt ươi bay, hạt đười ươi, an nam tứ, đại đồng quả, pang da hai,…Đây là một trong những loại hạt được pha làm nước uống bổ dưỡng vào mùa hè, xua tan đi cái nóng và mệt mỏi. Tùy vào từng loại hạt ươi sẽ có mức giá khác nhau.

Chẳng hạn như đối với loại đặc biệt, hàng hiếm, thường dùng để xuất khẩu giá bán sẽ cao hơn các loại thông thường. Hạt ươi được chia ra làm 3 loại chính, vì vậy giá của 3 loại này cũng khác nhau.

  • Hạt ươi bay: đây là hạt ươi tốt nhất, chất lượng nhất được người dân thu hoạch sau khi chín già và rụng xuống. Đặc điểm của loại hạt này là no tròn, vàng đẹp và vỏ nhẵn. Loại này lại tiếp tục được người nông dân chia làm 2 loại nhỏ là: loại đặc biệt (quý hiếm, bán với giá cao); loại 1 dùng để ăn, bán lẻ hoặc biếu quà. Giá hạt ươi bay trên thị trường đắt nhất trong tất cả các loại, có giá lên tới khoảng 500.000đ/kg.
  • Loại 2 (hạt đười ươi xồ): Hạt ươi này thu hoạch bằng cách rung cây để quả ươi rơi xuống rồi đem về sấy khô. Loại này vỏ sẽ hơi nhăn và hạt hóp. Tuy nhiên thì chất lượng cũng khá tốt. Giá của hạt ươi loại 2 khoảng từ 185000đ – 300.000đ/kg. 
  • Loại 3: thu hoạch bằng cách nhặt tất cả các hạt cả non và già có trên cành cây, đem sấy khô tổng hợp rồi bán. Loại này có tác dụng làm dược liệu. Thường thì người tiêu dùng ít sử dụng hạt ươi loại 3 để ăn, vì chất lượng hạt không được tốt, nhiều hạt lép, và giá hạt ươi loại 3 cũng thấp hơn so với giá hạt ươi loại 1 và loại 2.

Hạt ươi là một loại hạt phổ biến đem đến rất nhiều tác dụng cho sức khỏe. Đó cũng là lý do hiện nay trên thị trường hạt ươi đang được tìm mua rất nhiều. Vậy bạn đã biết địa chỉ mua bán hạt ươi tại Hà Nội và Hồ Chí Minh chưa. Nếu là lần đầu mua và sử dụng hạt ươi thì bạn phải tìm đến địa chỉ uy tín để mua hạt ươi, tránh trường hợp mua phải hàng loại 2 loại 3 với giá cao. Nông Sản Dũng Hà cung cấp hạt ươi chất lượng giá rẻ nhất Hà Nội và Hồ Chí Minh.

5. Bột sắn dây 

bot-san-day
Bột sắn dây

Bột sắn dây là một trong những loại bột được sử dụng hàng ngày bởi công dụng cũng như giá trị của nó đối với sức khỏe. Để làm ra bột sắn dây nguyên chất phải trải qua rất nhiều công đoạn, từ khâu chọn nguyên liệu là những củ sắn dây ta nguyên chất cho đến công lọc sắn dây tỉ mỉ cẩn thận để cho ra những mẻ bột sắn dây nguyên chất,bột mịn, trắng tinh.

Bột sắn dây cũng có rất nhiều loại, giá mỗi loại sắn dây cũng khác nhau. Bột sắn dây loại 1 nguyên chất có giá khoảng 200.000đ – 300.000đ/kg. Giá bột sắn dây loại 2, loại 3 dao động từ 80.000đ – 120.000đ/kg. Tuy nhiên, nhiều nơi cũng bán bột sắn dây loại 1 với giá cực rẻ do lấy được tận gốc, không qua trung gian.

Nông sản Dũng Hà cung cấp bột sắn dây chất lượng giá rẻ nhất thị trường. Bột sắn dây được làm từ sắn dây tươi nguyên chất 100%. Nhiều nơi bán bột sắn dây kém chất lượng, pha tạp nhiều loại bột không rõ nguồn gốc làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người tiêu dùng.

Xem giá bột sắn dây chất lượng nhất rẻ nhất Hà Nội và Hồ Chí Minh. 

Mua Hạt và bột dinh dưỡng chất lượng giá rẻ ở đâu Hà Nội và Hồ Chí Minh?

Các loại hạt và bột dinh dưỡng đang được rất nhiều người tìm mua vì sự tiện lợi cũng như lợi ích mà nó mang lại cho sức khỏe. Tuy nhiên không phải cơ sở nào cũng bán hạt và bột dinh dưỡng chất lượng giá rẻ. Tại Hà Nội và Hồ Chí Minh, có rất nhiều nơi bán đồ khô dinh dưỡng, nhưng các mặt hàng kém chất lượng được pha trộn và bày bán rất nhiều khiến người tiêu dùng hoang mang.

Để tìm được cơ sở bán các loại hạt và bột dinh dưỡng chất lượng giá rẻ tại Hà Nội và Hồ Chí Minh, các bạn nên tìm đến những địa chỉ uy tín chuyên bán đồ khô hoặc các cửa hàng nông sản sạch để mua được với giá tốt nhất.

Nếu bạn đang tìm mua hạt và bột dinh dưỡng giá rẻ thì đừng bỏ qua Nông Sản Dũng Hà. Đây là một trong những địa chỉ uy tín chuyên bán hạt và bột dinh dưỡng chất lượng giá rẻ nhất thị trường.

Các loại hạt và bột dinh dưỡng tại đây đều được chế biến từ các nguyên liệu hoàn toàn sạch và tự nhiên 100%. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người tiêu dùng. Đặc biệt các mặt hàng ở đây luôn có giá tốt do không qua trung gian, khách hàng có thể yên tâm sử dụng mà không lo về chất lượng và giá cả.

Hãy đến ngay MĂNG TÂY XANH – Nông Sản Dũng Hà để được lựa chọn những loại hạt và bột dinh dưỡng chất lượng nhất.

Tham khảo thêm 5 loại thực phẩm khô tốt nhất thị trường

Xem các sản phẩm khác tại: https://nongsandungha.com/

Liên hệ hotline: 1900986865

Các cơ sở:

CS1: 11 Kim Đồng, quận Hoàng Mai, Hà Nội
CS2: A10, ngõ 100 Trung Kính, phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
CS3: 79 Hồng Mai – Hai Bà Trưng – Hà Nội
CS4: Số 02/B Khu Phố 3, đường Trung Mỹ Tây 13, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

2 thoughts on “Top 5 các loại hạt và bột dinh dưỡng giá siêu rẻ năm 2022 (Update 3/2022)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *