Giá hồng giòn Mộc Châu khoảng bao nhiêu [Update 04/2022]

Giá hồng giòn Mộc Châu khoảng bao nhiêu [Update 04/2022]

Hồng giòn Mộc châu là sản phẩm thơm ngon và mang lại nhiều giá trị hơn so với các loại hồng khác. Nhu cầu hồng sạch của người tiêu dùng rất lớn, nên hồng luôn không đủ cung cấp cho các thị trường. Vậy giá hồng giòn Mộc Châu hiện nay là bao nhiêu? Bài viết sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này!

Giá hồng giòn Mộc Châu bao nhiêu [Update 04/2022]

Giá hồng giòn Mộc Châu trên thị trường hiện nay khoảng 35-70k. Giá hồng giòn còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như mùa vụ, đầu mùa và giữa mùa cũng sẽ có giá khác nhau. Một số nơi bán hồng giòn kém chất lượng, lấy các loại hồng không phải hồng giòn Mộc Châu nhưng vẫn gắn mác vào. Bên cạnh đó không phải giá cao thì hồng luôn ngon và đảm bảo chất lượng, vì vậy khi mua hồng giòn Mộc Châu khách hàng cần chú ý đến chất lượng của sản phẩm và tìm địa chỉ uy tín.

Đặc điểm hồng giòn Mộc Châu

Giống hồng Fuyu chỉ sinh trưởng và phát triển ở độ cao khoảng 700m trở lên. Chỉ khi sống trong môi trường thích hợp thì cây mới phát triển xanh tốt và cho nhiều quả được. Tại các vùng nóng và thấp hơn vẫn trồng được loại hồng này, cây vẫn cho quả nhưng rất bé và chát. Vì vậy, không có nơi nào trồng hồng mà đạt được chất lượng cao như hồng Mộc Châu.
Hồng giòn Mộc Châu có vị ngọt, mát, thanh và có hương thơm dịu nhẹ. Hồng càng để chín khi ăn sẽ càng ngọt, nhưng tùy khẩu vị mỗi người có người thích ăn kiểu giòn thì ăn xanh sẽ hợp hơn là để quả chín mềm có màu da cam.
hong gion moc chau ngon
Khi quả hồng chín sẽ hơi bẹt, có hình vuông nên một số người sẽ gọi là hồng vuông, quả khác với hồng ngâm, hồng chát hay hồng đỏ là có thể ăn ngay khi quả còn xanh và vừa hái trên cây xuống mà không cần ngâm, hay dấm mà vẫn ăn được và không bị chát.

Cách chọn những quả hồng giòn Mộc Châu ngon nhất

So với các loại hồng khác, hồng Mộc Châu sẽ giòn và ngọt nên được rất nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, nếu không có kinh nghiệm chọn mua hồng thì bạn rất dễ mua phải những quả hồng không phải nguồn gốc từ Mộc Châu hoặc bị chát, thối….
Nên chọn những quả hồng có vỏ bóng, mịn, không bị dập, thâm và nứt. Đặc biệt chú ý tới phần cuống quả hồng, cuống phải phồng lên và không lõm xuống thì đấy mới chính là những quả hồng già và ngon.
gia hong gion moc chau
Ngoài ra, bạn có thể chú ý đến phần cuống lá của quả hồng, phần cuống lá có màu xanh sẽ giòn còn nếu cuống lá có màu vàng thì quả hồng thường đã được hái lâu và khi ăn sẽ bị mềm và không ngọt.
Khi dùng tay ấn nhẹ vào quả hồng nếu thấy quả hồng săn chắc, không bị lõm, không bị mềm thì đấy là quả hồng tươi và giòn, còn nếu quả hồng mềm và có vết thâm thì không nên mua nó.
>>> Bạn có thể tham khảo thêm các loại trái cây khác tại đây!

Mua hồng giòn Mộc Châu ngon ở đâu Hà Nội và Hồ Chí Minh?

Nếu các bạn chưa biết chọn mua hồng giòn Mộc Châu đảm bảo chất lượng thì Nông Sản Dũng Hà sẽ là lựa chọn rất tốt. Nông Sản Dũng Hà cam kết cung cấp hồng giòn Mộc Châu tươi ngon với chất lượng hàng đầu.
Tại Hà Nội và Hồ Chí Minh, bạn có thể qua trực tiếp các cơ sở của Nông Sản Dũng Hà để được tư vấn và lựa chọn những trái hồng giòn Mộc Châu ngon, chuẩn chất lượng.
Hotline đặt hàng: 1900986865
Website đặt hàng: https://www.nongsandungha.com/thuc-pham/hat-giong-mong-toi
Qua Facebook: Nông sản Dũng Hà
Hoặc bạn có thể qua trực tiếp các cơ sở của Nông sản Dũng Hà:
CS1: 11 Kim Đồng, P. Giáp Bát, quận Hoàng Mai, Hà Nội
CS2: A11, Ngõ 100, Đường Trung Kính, P. Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
CS3: Số 02/B Khu phố 3, đường Trung Mỹ Tây 13, Q.12,TP.Hồ Chí Minh
Tham khảo giá dưa lưới trên thị trường bao nhiêu tại https://trangvangnongnghiep.net/gia-dua-luoi-tren-thi-truong-hien-nay.html

2 thoughts on “Giá hồng giòn Mộc Châu khoảng bao nhiêu [Update 04/2022]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *